Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Phong Vân 1 The Storm Riders.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Sonny Chiba,Thư Kỳ,Tạ Thiên Hoa

Phong Vân 1 The Storm RidersViệt Sub Năm: 1998

Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors).Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi,Cổ Thiên Lạc,Hồng Kim Bảo,Chương Tử Di,Ngô Kinh,Đàm Diệu Văn

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors)Việt Sub Năm: 2001

Dãy Thục Sơn hùng vĩ và âm u trùng điệp, tương truyền trên núi có những kỳ nhân dị sĩ đang ẩn thân tu đạo. Trên đỉnh Nga Mi, có môn phái Nga Mi đứng đầu chính đạo, lấy hiệp nghĩa làm trọng, chuyên diệt trừ tà ma ngoại đạo. Đứng đầu Nga Mi là Bạch Mi lão tổ thần thông quảng đại, xuất thần nhập quỷ.

Xem Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm tuyệt đại song kiều của cổ long rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như lưu đức hoa lâm thanh hà ngô mạnh đạt trương mẫn viên vịnh nghi ngô trấn vũtân tuyệt đại song kiều,xem phim tân tuyệt đại song kiều,download tân tuyệt đại song kiều,xem online tân tuyệt đại song kiều hd,xem tân tuyệt đại song kiều nhanh,tai phim tân tuyệt đại song kiều,handsome siblings,xem phim handsome siblings,download handsome siblings,xem online handsome siblings hd,xem handsome siblings nhanh,tai phim handsome siblings,andy lau,brigitte lin,sharla cheung