Danh Sách Đen The Hit List.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Cole Hauser,Jonathan Lapaglia,Ginny Weirick,Drew Waters,Sean Cook

Danh Sách Đen The Hit ListViệt Sub Năm: 2011

Ông trùm gangster Rip Torn sẽ xuất hiện tại toà án và thuê một gã giết thuê Chris Caleek sát hại toàn bộ nhân chứng. Không may, trong lần cuối thực hiện âm mưu giết người diệt khẩu, tên sát nhân vào nhầm nhà. Khi chủ nhà Jack Collins xuất hiện, anh phát hiện ra người vợ đang mang thai của mình nằm bất động trong bếp, xác của một người bạn trong phòng khách và cậu con trai thì bị bắt cóc. Quá đau khổ nhưng Collins quyết tâm tìm cho ra bàn tay vấy bẩn của kẻ có tội

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Xem Phim Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước nhật kiếm sĩ huyền thoại toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyếttay kiếm huyền thoại,xem phim tay kiếm huyền thoại,download tay kiếm huyền thoại,xem online tay kiếm huyền thoại hd,xem tay kiếm huyền thoại nhanh,tai phim tay kiếm huyền thoại,bushido man,xem phim bushido man,download bushido man,xem online bushido man hd,xem bushido man nhanh,tai phim bushido man,mitsuki koga,yoshiyuki yamaguchi,masanori mimoto