Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Xem Phim Thái Cực Truyền Nhân - Man Of Tai Chi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một võ sư trẻ trần hổ làm diễn viên chính bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở bắc kinh do một ông trùm người mỹ keanu reeves điều hành nhân vật tên trùm của reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất biến một thái cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm taythái cực truyền nhân,xem phim thái cực truyền nhân,download thái cực truyền nhân,xem online thái cực truyền nhân hd,xem thái cực truyền nhân nhanh,tai phim thái cực truyền nhân,man of tai chi,xem phim man of tai chi,download man of tai chi,xem online man of tai chi hd,xem man of tai chi nhanh,tai phim man of tai chi,keanu reeves,iko uwais,trần hổ,mạc văn úy,nhậm đạt hoa