Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Xem Phim Thái Hi Sư: Vân Cơ Hiện Thế - The Sorcery Master Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm đầu thời kỳ tiến thành lin jian đã với sự giúp đỡ của thiện xạ sư hồng trang khống chế được vùng jiuzhou và hồng trang được tôn sùng như một giáo sư quốc gia thành lập hội yunji để trồng dạy thiện xạ sưthái hi sư,vân cơ hiện thế,xem phim thái hi sư,vân cơ hiện thế,download thái hi sư,vân cơ hiện thế,xem online thái hi sư,vân cơ hiện thế hd,xem thái hi sư,vân cơ hiện thế nhanh,tai phim thái hi sư,vân cơ hiện thế,the sorcery master,xem phim the sorcery master,download the sorcery master,xem online the sorcery master hd,xem the sorcery master nhanh,tai phim the sorcery master