Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Tuyết Lạnh Đóng Băng Frozen.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Tuyết Lạnh Đóng Băng FrozenThuyết Minh Năm: 2010

những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Xem Phim Thảm Họa Thiên Thạch - Greenland Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua john garrity quyết tâm đưa vợ allison cùng con trai nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn greenland hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn mặt khác họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giáthảm họa thiên thạch,xem phim thảm họa thiên thạch,download thảm họa thiên thạch,xem online thảm họa thiên thạch hd,xem thảm họa thiên thạch nhanh,tai phim thảm họa thiên thạch,greenland,xem phim greenland,download greenland,xem online greenland hd,xem greenland nhanh,tai phim greenland