Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Nhất Niệm Quan Sơn A Journey To Love.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Nhất Niệm Quan Sơn A Journey To LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

cuộc hành trình của nhân vật chính Nhậm Như Ý. Tình cờ, Như Ý được chọn làm thành viên trong đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô. Cùng với Ninh Viễn Châu, Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác, họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy thú vị

Xem Phim Thần Ẩn - The Last Immortal Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của con trai bạch quyết và thượng cổ triệu lộ tư sẽ vào vai nữ chính a âmphượng ẩn vương an vũ sẽ vào vai nam chính cổ tấnnguyên khảithần ẩn,xem phim thần ẩn,download thần ẩn,xem online thần ẩn hd,xem thần ẩn nhanh,tai phim thần ẩn,the last immortal,xem phim the last immortal,download the last immortal,xem online the last immortal hd,xem the last immortal nhanh,tai phim the last immortal