Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great Shaolin

Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great ShaolinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/38)

Đời Gia Tĩnh triều Minh, Gia Tĩnh đế vô dụng bất tài, triều đình bị nghiêm đảng nắm giữ, triều chính nội bộ phủ bại, duyên hải thì có giặc Oa hoành hành. Lúc này toàn thể triều dã đều rơi vào tay kẻ đứng đầu Nghiêm đảng là con trai của gian tướng Nghiêm Tung, Nghiêm Thế Phiên, triều đình đứng trước bờ vực nguy nan.

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Song Thế Sủng Phi The Eternal Love.Diễn Viên: Hình Chiêu Lâm,Lương Khiết,Tôn Nghệ Trữ

Song Thế Sủng Phi The Eternal LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

cải biên từ tiểu thuyết "Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc.

Xem Phim Thần Y Truyền Kỳ - The Divine Doctor Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôn vinh y thuật chân chính đề cao nhân cách trị bệnh cứu người thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc một biến cố đã xảy ra khiến công chúa triệu quốc bán hạ trở thành trẻ cô nhi cô lưu lạc nhân gian tình cờ quen biết được với hai đệ tử của thương truật thần y là cẩu bảo và độc hoạt cùng với con gái của ông là đinh hươngthần y truyền kỳ,xem phim thần y truyền kỳ,download thần y truyền kỳ,xem online thần y truyền kỳ hd,xem thần y truyền kỳ nhanh,tai phim thần y truyền kỳ,the divine doctor,xem phim the divine doctor,download the divine doctor,xem online the divine doctor hd,xem the divine doctor nhanh,tai phim the divine doctor