Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The World

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới 10 Ways To End The WorldViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Morris Chestnut,Joel Gretsch

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng. Một ngày nọ, Anna, kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian "The Visitors" - gọi tắt là "V" công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà. Đổi lại, những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ, và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế. Nhưng vẫn có những

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Xem Phim Thành Phố Ngọc Lục Bảo - Emerald City Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ trong nháy mắt cô gái 20 tuổi dorothy gale và 1 chú cảnh khuyển k9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ tách biệt khỏi thực tại một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền các đấu sĩ chết người ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối caothành phố ngọc lục bảo,xem phim thành phố ngọc lục bảo,download thành phố ngọc lục bảo,xem online thành phố ngọc lục bảo hd,xem thành phố ngọc lục bảo nhanh,tai phim thành phố ngọc lục bảo,emerald city,xem phim emerald city,download emerald city,xem online emerald city hd,xem emerald city nhanh,tai phim emerald city