Bàn Tay Đá Hands Of Stone

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven Nights.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Heche,David Schwimmer

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven NightsThuyết Minh Năm: 1998

Tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô, một tham vọng, quyết định cô gái New York đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận. Chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau. Nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền. Khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác - ít

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Xem Phim Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

baek jang mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài seoul cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở osaka cả hàn quốc và chính quyền nhật bản tập trung sự chú ý vào baek jang mi khi trở về đến seoul cảnh sát địa phươngthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,open city,xem phim open city,download open city,xem online open city hd,xem open city nhanh,tai phim open city,ye,jin son,myung,min kim,gi,seok do