Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Xem Phim Thầy Dạy Thay - The Substitute Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo sư văn học đầy tri thức trở lại quê hương để giảng dạy ở trường trung học đối mặt với quá khứ cha mình và hiện thực ở cộngthầy dạy thay,xem phim thầy dạy thay,download thầy dạy thay,xem online thầy dạy thay hd,xem thầy dạy thay nhanh,tai phim thầy dạy thay,the substitute,xem phim the substitute,download the substitute,xem online the substitute hd,xem the substitute nhanh,tai phim the substitute