Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Xem Phim The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kazuya shiina người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—kain von silverdotthe aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,download the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem online the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far hd,xem the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far nhanh,tai phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,download tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem online tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito hd,xem tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito nhanh,tai phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito