Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Xem Phim Thế Giới Les - Lip Service Season 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frankie 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng và bí ẩn đột nhiên bỏ đi rời xa người yêu của mình cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích sau cái chết của dì frankie quay lại chốn xưa gặp lại cat và những người bạn thân của cô tess 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình và jay 1 anh chàng đẹp trai phóng túng là đồng nghiệp và là anh họ của catthế giới les,xem phim thế giới les,download thế giới les,xem online thế giới les hd,xem thế giới les nhanh,tai phim thế giới les,lip service season 1,xem phim lip service season 1,download lip service season 1,xem online lip service season 1 hd,xem lip service season 1 nhanh,tai phim lip service season 1,fiona button,heather peace,james anthony pearson