Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of Vengeance.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2012

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Xuống Dốc Downhill.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Xem Phim Thế Giới Ngầm - Underground Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam tư trong thế chiến thứ 2 khi mọi người đang dần quen với cuộc sống dưới lòng đất nhằm tránh bom đạn đức quốc xã câu chuyện khởi đầu từ 1 chuyên gia chế tạo vũ khí trong hầm mang đến nhiều điều bất ngờ khó đỡ…thế giới ngầm,xem phim thế giới ngầm,download thế giới ngầm,xem online thế giới ngầm hd,xem thế giới ngầm nhanh,tai phim thế giới ngầm,underground,xem phim underground,download underground,xem online underground hd,xem underground nhanh,tai phim underground,predrag manojlovic,lazar ristovski,mirjana jokovic,slavko stimac,ernst stötzner,srdjan todorovic,mirjana karanovic