Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Đồi Thỏ Watership Down.Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Xem Phim Thế Giới Viễn Tây Phần 2 - Westworld Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công viên giải trí tương lai tái hiện chân thực nhất về thế giới ngày mà ông cố chúng ta còn chưa chào đời do giáo sư robert ford sáng lập nên công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách đảm bảo họ có trải nghiệm không thể thực hơnthế giới viễn tây phần 2,xem phim thế giới viễn tây phần 2,download thế giới viễn tây phần 2,xem online thế giới viễn tây phần 2 hd,xem thế giới viễn tây phần 2 nhanh,tai phim thế giới viễn tây phần 2,westworld season 2,xem phim westworld season 2,download westworld season 2,xem online westworld season 2 hd,xem westworld season 2 nhanh,tai phim westworld season 2,ed harris,james marsden,thandie newton,talulah riley