Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Xem Phim Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová