Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần Legend Of Deification.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần Legend Of DeificationThuyết Minh Năm: 2020

Phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Jiang Ziya (Khương Tử Nha), một chỉ huy của quân đội thiên giới. Anh được giao nhiệm vụ trục xuất Hồ Ly chín đuôi, kẻ đang đe dọa sự tồn tại của tất cả mọi người. Khi phát hiện ra cuộc đời của Hồ Ly chín đuôi có liên kết với linh hồn của một cô gái vô tội, anh phải đối mặt với một quyết định đầy thử thách – làm theo ý

Xem Phim The Tale Of Despereaux - Hiệp Sĩ Chuột Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng anh mỹ 2008 của đạo diễn sam fell và robert stevenhagen phim dựa trên cuốn sách cùng tên của kate dicamillo với sự tham gia của ngôi sao matthew broderick và emma watsonthe tale of despereaux,xem phim the tale of despereaux,download the tale of despereaux,xem online the tale of despereaux hd,xem the tale of despereaux nhanh,tai phim the tale of despereaux,hiệp sĩ chuột,xem phim hiệp sĩ chuột,download hiệp sĩ chuột,xem online hiệp sĩ chuột hd,xem hiệp sĩ chuột nhanh,tai phim hiệp sĩ chuột