Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Xem Phim The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyousuke hyoubu an esper who was betrayed many years ago is now one of the most powerful espers—and also a fugitive however behind that glare lies a kind heartthe unlimited hyobu kyosuke,xem phim the unlimited hyobu kyosuke,download the unlimited hyobu kyosuke,xem online the unlimited hyobu kyosuke hd,xem the unlimited hyobu kyosuke nhanh,tai phim the unlimited hyobu kyosuke,zettai karen children,unlimited psychic squad,xem phim zettai karen children,unlimited psychic squad,download zettai karen children,unlimited psychic squad,xem online zettai karen children,unlimited psychic squad hd,xem zettai karen children,unlimited psychic squad nhanh,tai phim zettai karen children,unlimited psychic squad