Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Xem Phim Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương bắc đẩu bội tinh của nhà nước pháp và giải oscar thành tựu trọn đời akira kurosawa 1910 1998 được mệnh danh là “hoàng đế điện ảnh của xứ phù tang” biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ôngthị trấn không có mùa,xem phim thị trấn không có mùa,download thị trấn không có mùa,xem online thị trấn không có mùa hd,xem thị trấn không có mùa nhanh,tai phim thị trấn không có mùa,dodeska,den,xem phim dodeska,den,download dodeska,den,xem online dodeska,den hd,xem dodeska,den nhanh,tai phim dodeska,den