Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Xem Phim Thích Khách Phong Lưu - Romantic Assassin Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ lâm hổ nhận lệnh truy sát châu nhị trên đường đi tìm mục tiêu của mình anh nhìn thấy người đẹp thẩm dung bị vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ trớ trêu thay vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ châu nhị là ân nhân cứu mạng cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rốithích khách phong lưu,xem phim thích khách phong lưu,download thích khách phong lưu,xem online thích khách phong lưu hd,xem thích khách phong lưu nhanh,tai phim thích khách phong lưu,romantic assassin,xem phim romantic assassin,download romantic assassin,xem online romantic assassin hd,xem romantic assassin nhanh,tai phim romantic assassin,vương tiểu nghị,trần hổ,chu giai hi