Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Phượng Lệ Cửu Thiên Renascence

Phượng Lệ Cửu Thiên RenascenceThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/71)

Phượng Lệ Cửu Thiên kể về hoàng hậu Đại Sở – Diêu Mạc Tâm ở trong triều bị kẻ gian hãm hại, sau một trận giông tố, hồn phách của nàng lại nhập vào cơ thể của muội muội là Diêu Mạc Uyển. Mà Diêu Mạc Uyển giờ phút này đang bị kẻ dịch đuổi giết, ở thời khắc nguy hiểm bị rơi xuống vách núi mất trí nhớ.

Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Mị Giả Vô Cương Bloody Romance.Diễn Viên: Lý Tử Phong,Lưu Manh Manh,Lý Nhất Đồng,Uông Đạc

Mị Giả Vô Cương Bloody RomanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Loạn thế cuối thời Đường, Thất Tuyết bị cha bán vào thanh lâu, một lần lầm lẫn gia nhập Quy Họa thành bí ẩn. Trong nhiều lần thực hiện nhiệm vụ, nàng gặp được ảnh tử Trường An. Hai người xoay vần trong phân tranh của vua với dân

Xem Phim Thiên Khởi Dị Văn Lục - The Mutations Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về thời kỳ tiên khởi vào cuối triều minh khi một đại dịch bí ẩn bùng phát cùng với câu chuyện của cẩm y vệ do hoàng tuấn thủ vai trong cuộc phiêu lưu và phá án trong tình thế sinh tồn trên một hòn đảo hoang lạcthiên khởi dị văn lục,xem phim thiên khởi dị văn lục,download thiên khởi dị văn lục,xem online thiên khởi dị văn lục hd,xem thiên khởi dị văn lục nhanh,tai phim thiên khởi dị văn lục,the mutations,xem phim the mutations,download the mutations,xem online the mutations hd,xem the mutations nhanh,tai phim the mutations