Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Xem Phim Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

na tra và tru bát giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng họ kết thân với tề thiên đại thánh và con trai của tây hải long vương một lần tôn ngộ không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu vốn chứa đựng kinh thư bí lược có thể xoay chuyển càn khôn đả phá thiên cung thế thiên hành… lạcthiên ngoại phi tiên,xem phim thiên ngoại phi tiên,download thiên ngoại phi tiên,xem online thiên ngoại phi tiên hd,xem thiên ngoại phi tiên nhanh,tai phim thiên ngoại phi tiên,heavenly legend,xem phim heavenly legend,download heavenly legend,xem online heavenly legend hd,xem heavenly legend nhanh,tai phim heavenly legend,thích tiểu long,lâm chí dĩnh