Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Giấc Mơ Dream.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Xem Phim Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cương thi gia tộc kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kiathiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,download thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem online thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc hd,xem thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,mr vampire 2,xem phim mr vampire 2,download mr vampire 2,xem online mr vampire 2 hd,xem mr vampire 2 nhanh,tai phim mr vampire 2,yuen biao,ching ying lam,moon lee