Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Xem Phim Thiên Ý - Heros Dream Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh cuối đời nhà tần đầu nhà hán các nhân vật danh chấn một thời là tần thủy hoàng kiều chấn vũ hàn tín âu hào lưu bang hạng vũ cùng bị cuốn vào những sự việc thần bí dưới bàn tay của nữ hi đường yên người sáng tạo nên nền văn minh nhân loại vị “thần” với pháp thuật cao siêu nắm giữ thiên ý của loài ngườithiên ý,xem phim thiên ý,download thiên ý,xem online thiên ý hd,xem thiên ý nhanh,tai phim thiên ý,heros dream,xem phim heros dream,download heros dream,xem online heros dream hd,xem heros dream nhanh,tai phim heros dream,đường yên,mễ lộ,âu hào,kiều chấn vũ,trương đan phong