Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable Evidence.Diễn Viên: Lâm Bảo Di,Trần Tuệ San,Lý San San,Chung Lệ Kỳ

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable EvidenceViệt Sub Năm: 1998 (Tập 40/40)

Ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Trong việc và cuộc sống ngoài đời Ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc. Tuy nhiên, cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp. Khi du học bên Anh, cô đã yêu một người đàn ông có vợ con. Sau khi biết được sự thật, vì không muốn làm người thứ ba Ngôn đã chia tay và trở về HK làm việc.Vì công việc Ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên, thanh tra cảnh sát, tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả. Sau một thời gian Nguyên nhận ra rằng

Xem Phim Thiếu Hiệp Tây Nhai - Xiya Hero Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của bạch khách chí tôn ngọc lương gia nhân kha đạt tiểu ái quách vĩ khiết đặt trong bối cảnh xưa hiệp khách đã biến thành một loại nghề nghiệp thời đại hậu giang hồ mọi người chỉ cần tham gia như thi vào trường cao đẳng hoặc khoa cử giống như quy chế kiểm tra hiệp liền có hi vọng trở thành đại hiệpthiếu hiệp tây nhai,xem phim thiếu hiệp tây nhai,download thiếu hiệp tây nhai,xem online thiếu hiệp tây nhai hd,xem thiếu hiệp tây nhai nhanh,tai phim thiếu hiệp tây nhai,xiya hero,xem phim xiya hero,download xiya hero,xem online xiya hero hd,xem xiya hero nhanh,tai phim xiya hero,lương gia nhân,bạch khách,chí tôn ngọc