Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling King

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling KingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 49/49)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.

Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi Go And Domain Your Game

Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi Go And Domain Your GameViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

câu chuyện của một chàng trai trẻ, Cheng Dalei, người vô tình bước vào thế giới của hệ thống trò chơi và trở thành người đứng đầu một ngôi làng, bắt đầu một hành trình mạo hiểm để hồi sinh ngôi làng đổ nát, quản lý ngành công nghiệp ăn uống và chống lại sự xâm lược của nước ngoài.

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The Ming

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The MingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Xem Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ - The Four Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp“tứ đại danh bộ” của ôn thụy an tên tiếng việt thiếu niên tứ đại danh bộ tên tiếng hoa 内地版少年四大名捕 công ty sản xuất hoan thụy thế kỷthiếu niên tứ đại danh bộ,xem phim thiếu niên tứ đại danh bộ,download thiếu niên tứ đại danh bộ,xem online thiếu niên tứ đại danh bộ hd,xem thiếu niên tứ đại danh bộ nhanh,tai phim thiếu niên tứ đại danh bộ,the four,xem phim the four,download the four,xem online the four hd,xem the four nhanh,tai phim the four,hà thịnh minh,trương hàn,mao tử tuấn,dương dương,trần vỹ đình