Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Long Hổ Bá Vương The Mob.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Josephine Siao,Sek Chan

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Xem Phim Thử Nghiệm Philadelphia - The Philadelphia Experiment Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phòng thí nghiệm tại philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của chiến tranh thế giới ii để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình khi thí nghiệm thành công nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21 người sống sót duy nhất lea và cháu gái của ông ullerup để ngăn chặn nóthử nghiệm philadelphia,xem phim thử nghiệm philadelphia,download thử nghiệm philadelphia,xem online thử nghiệm philadelphia hd,xem thử nghiệm philadelphia nhanh,tai phim thử nghiệm philadelphia,the philadelphia experiment,xem phim the philadelphia experiment,download the philadelphia experiment,xem online the philadelphia experiment hd,xem the philadelphia experiment nhanh,tai phim the philadelphia experiment,nicholas lea,ryan robbins and gina holden