Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Xem Phim Thử Thách Sống Còn - Locke Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ôngthử thách sống còn,xem phim thử thách sống còn,download thử thách sống còn,xem online thử thách sống còn hd,xem thử thách sống còn nhanh,tai phim thử thách sống còn,locke,xem phim locke,download locke,xem online locke hd,xem locke nhanh,tai phim locke,tom hardy,olivia colman,ruth wilson