Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Xem Phim Thương Thành - Confession Of Pain Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002 lương triều vỹ tiếp tục được hai đạo diễn mạch triệu huy lưu vỹ cường mời vào vai thanh tra trong ngành cảnh sát hong kong hei lương triều vỹ là một thanh tra tài danhthương thành,xem phim thương thành,download thương thành,xem online thương thành hd,xem thương thành nhanh,tai phim thương thành,confession of pain,xem phim confession of pain,download confession of pain,xem online confession of pain hd,xem confession of pain nhanh,tai phim confession of pain