Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Giám Sát Watching.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Xem Phim Thủy Quái - The Water Monster Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một vùng quê trung quốc một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làngthủy quái,xem phim thủy quái,download thủy quái,xem online thủy quái hd,xem thủy quái nhanh,tai phim thủy quái,the water monster,xem phim the water monster,download the water monster,xem online the water monster hd,xem the water monster nhanh,tai phim the water monster,liu lincheng,zhu lizhen,wang hongqian