Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Bản Chất Thật Chip In.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Bản Chất Thật Chip InViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/8)

Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For Me.Diễn Viên: Eugene,Ji Sung,Lee Bo Young,Ryu Soo Young,Lee Hye Young,Kim Mu Saeng,Kim Young Ran,Park In Hwan,Kim

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For MeViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".

Xem Phim Thuyền Tình Vượt Sóng - Sea Of Ambition Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu và tham vọng những mâu thuẫn và biến cố giằng xé đến nghẹt thở trong từng thước phim đã khiến người xem có lúc phải khóc nghẹn ngào và như sống cùng nhân vật xoay quanh chủ đề chính là hoài bão ước mơ và những câu chuyện tình đan xen của những thanh niên trẻ với đam mê thiết kế tàu biển bộ phim đã thực sự đi vào lòng người và để lại giá trị nhân văn sâu sắcthuyền tình vượt sóng,xem phim thuyền tình vượt sóng,download thuyền tình vượt sóng,xem online thuyền tình vượt sóng hd,xem thuyền tình vượt sóng nhanh,tai phim thuyền tình vượt sóng,sea of ambition,xem phim sea of ambition,download sea of ambition,xem online sea of ambition hd,xem sea of ambition nhanh,tai phim sea of ambition,park sol mi,ko joo won,park jung chul,choi yeo jin,choo sang mi,jug han yong,lee bo hee,yoo ji eun