Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Xem Phim Tiền Chuộc Thân - Kidnap Capital Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giành nhiều giải thưởng phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùngtiền chuộc thân,xem phim tiền chuộc thân,download tiền chuộc thân,xem online tiền chuộc thân hd,xem tiền chuộc thân nhanh,tai phim tiền chuộc thân,kidnap capital,xem phim kidnap capital,download kidnap capital,xem online kidnap capital hd,xem kidnap capital nhanh,tai phim kidnap capital,michael reventar,johnathan sousa,paulino nunes