Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Xem Phim Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục với một lâm tiêu mơ màng một cố ly đỏng đảnh một đường uyển như đầu óc đơn giản và một nam tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp câu chuyện về bốn cô gái bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỉ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 4,xem phim tiểu thời đại 4,download tiểu thời đại 4,xem online tiểu thời đại 4 hd,xem tiểu thời đại 4 nhanh,tai phim tiểu thời đại 4,tiny times 40,xem phim tiny times 40,download tiny times 40,xem online tiny times 40 hd,xem tiny times 40 nhanh,tai phim tiny times 40