Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Bánh Mỹ Tái Ngộ American Reunion.Diễn Viên: Jason Biggs,Alyson Hannigan,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ Tái Ngộ American ReunionThuyết Minh Năm: 2012

Sau mười năm tốt nghiệp tại trường trung học East Great Falls, họ có cuộc tái hợp ngay tại nơi từng xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười ngày trước. Oz giờ trở thành một đại gia lớn, có biệt thự ở khu Malibu, California. Heather, bạn gái cũ của Oz, đưa người yêu hiện tại là một gã 40 tuổi kỳ quặc trở về trường trung học để ra mắt bạn bè cũ. Stifler thì vẫn không có duyên với phụ nữ và vẫn sống độc thân. Cặp Jim – Michelle thì gặp trục trặc khi Jim bị quyến rũ bởi cô hàng xóm. Khán giả sẽ sớm

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Xem Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - Love Fiction Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim love fiction với những tình tiết vui nhộn hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại hàn quốctiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,download tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem online tiểu thuyết tình yêu thuyết minh hd,xem tiểu thuyết tình yêu thuyết minh nhanh,tai phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,love fiction thuyết minh,xem phim love fiction thuyết minh,download love fiction thuyết minh,xem online love fiction thuyết minh hd,xem love fiction thuyết minh nhanh,tai phim love fiction thuyết minh,ha jung woo,kong hyo jin