Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert c obrien được đạo diễn craig zobel và viết kịch bản bởi nissar modi những ngôi sao phim margot robbie the wolf of wall street chris pine star trek và chiwetel ejiofor 12 years a slavetình yêu ngày tận thế,xem phim tình yêu ngày tận thế,download tình yêu ngày tận thế,xem online tình yêu ngày tận thế hd,xem tình yêu ngày tận thế nhanh,tai phim tình yêu ngày tận thế,z for zachariah,xem phim z for zachariah,download z for zachariah,xem online z for zachariah hd,xem z for zachariah nhanh,tai phim z for zachariah