Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Xem Phim Tình Yêu Ngỗ Nghịch - My Dear Loser Series: Monster Romance Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tình yêu của “tay đua quỷ dữ” đẹp trai có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống và cô tiểu thư ngỗ nghịch bướng bỉnh liệu tình yêu này có thể vượt qua sự khác biệt và trở ngại từ xuất thân hoàn cảnh và quan điểm sống liệu anh chàng “quỷ dữ” có đầu hàng số phậntình yêu ngỗ nghịch,xem phim tình yêu ngỗ nghịch,download tình yêu ngỗ nghịch,xem online tình yêu ngỗ nghịch hd,xem tình yêu ngỗ nghịch nhanh,tai phim tình yêu ngỗ nghịch,my dear loser series,monster romance,xem phim my dear loser series,monster romance,download my dear loser series,monster romance,xem online my dear loser series,monster romance hd,xem my dear loser series,monster romance nhanh,tai phim my dear loser series,monster romance,mook worranit thawornwongs,lee thanat lowkhunsombat