Giai Điệu Con Tim Coda

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Xem Phim Tình Yêu Vô Toàn Thuận - Campus Confidential Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảmtình yêu vô toàn thuận,xem phim tình yêu vô toàn thuận,download tình yêu vô toàn thuận,xem online tình yêu vô toàn thuận hd,xem tình yêu vô toàn thuận nhanh,tai phim tình yêu vô toàn thuận,campus confidential,xem phim campus confidential,download campus confidential,xem online campus confidential hd,xem campus confidential nhanh,tai phim campus confidential,ariel ann,pen,yu chang,shao,huai chang