Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus Beauty

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus BeautyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Trong phim Sắc Đẹp Vườn Trường, tại thành phố Tĩnh Hải, tổ tiên nhà họ Đường vì bảo vệ gia tộc anh dũng hi sinh, chỉ để lại duy nhất huyết mạch Đường Vũ, lưu lạc nhân gian. Cao thủ Thương Khung mang trong mình tuyệt kĩ, vì đại cục, tiếp cận Đường Vũ nhận làm đồ đệ, truyền lại võ công.

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Thế Giới Tuyệt Vời Beautiful World.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Thế Giới Tuyệt Vời Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Park Moo-Jin và Kang In-Ha là một cặp vợ chồng. Park Moo-Jin là giáo viên trung học và Kang In-Ha làm chủ một tiệm bánh. Họ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với con cái của họ. Nhưng những ngày bình yên của họ sớm biến thành địa ngục. Con trai của họ, học lớp 8 , bị thương nặng vì bạo lực học đường. Park Moo-Jin và Kang In-Ha cố gắng tìm ra sự thật

Xem Phim Tổ Ấm Ngày Hạ - Home For Summer Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh trong đó geum hee lee young eun kết hôn với joon ho kim sa kwon đã 10 năm cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ hiện tại anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng joon ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị sang mi lee chae youngtổ ấm ngày hạ,xem phim tổ ấm ngày hạ,download tổ ấm ngày hạ,xem online tổ ấm ngày hạ hd,xem tổ ấm ngày hạ nhanh,tai phim tổ ấm ngày hạ,home for summer,xem phim home for summer,download home for summer,xem online home for summer hd,xem home for summer nhanh,tai phim home for summer,lee young eun,kim sa kwon,lee chae young,yoon sun woo