Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Krisha Fairchild,Alex Dobrenko,Robyn Fairchild,Chris Doubek

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Chuyện Phi Lý The Fable.Diễn Viên: Krisha Fairchild,Alex Dobrenko,Robyn Fairchild,Chris Doubek

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Xem Phim Tôi Đây, Tôi Đây - Its Me, Its Me Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hitoshi rơi vào một cuộc khủng hoảng danh tính kỳ quặc khi trò đùa đơn giản khiến nhiều phiên bản của anh bắt đầu xuất hiện khắp nơitôi đây,tôi đây,xem phim tôi đây,tôi đây,download tôi đây,tôi đây,xem online tôi đây,tôi đây hd,xem tôi đây,tôi đây nhanh,tai phim tôi đây,tôi đây,its me,its me,xem phim its me,its me,download its me,its me,xem online its me,its me hd,xem its me,its me nhanh,tai phim its me,its me