Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2

Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

chương trình thể hiện chân thực công việc và cuộc sống của các thanh niên thành thị 30+ thuộc mọi tầng lớp khác nhau, sau một tháng sống chung tại một căn hộ, họ quen biết nhau và đồng thời bước vào công việc và cuộc sống của nhau. Cuối cùng cho thấy các mối quan hệ xã hội và sự phát triển tình cảm của mình.

Tâm Y Brain

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining Goblin.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining GoblinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Xem Phim Trái Đất Đỏ Mặt Rồi - My Lonely Planet Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ yếu kể về tổng tài bá đạo miêu vũ và nhà thiết kế thời trang cao ngạo lạnh lùng vô cùng đặc biệt trong giới thời trang uông thần họ đã không may bị 1 ngôi sao chổi chọn lựa trở thành người thực hiện nhiệm vụ phải lan tỏa hạnh phúc và tình yêu cho trái đấttrái đất đỏ mặt rồi,xem phim trái đất đỏ mặt rồi,download trái đất đỏ mặt rồi,xem online trái đất đỏ mặt rồi hd,xem trái đất đỏ mặt rồi nhanh,tai phim trái đất đỏ mặt rồi,my lonely planet,xem phim my lonely planet,download my lonely planet,xem online my lonely planet hd,xem my lonely planet nhanh,tai phim my lonely planet