Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Ma Sói Late Phases.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Ma Sói Late PhasesViệt Sub Năm: 2015

kể về 1 bác sỹ thú y bị thương trong 1 cuộc chiến, sau đó ông chuyển đến 1 ngôi nhà, nhưng mọi người trong ngôi nhà đó đang chết dần trong những hoàn cảnh vô cùng bí ẩn

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Xem Phim Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trại đoạt hồn the deadly camp 1999 bộ phim xoay quanh giết người trên hòn đảo thuộc thể loại kinh dị matrại đoạt hồn,xem phim trại đoạt hồn,download trại đoạt hồn,xem online trại đoạt hồn hd,xem trại đoạt hồn nhanh,tai phim trại đoạt hồn,the deadly camp,xem phim the deadly camp,download the deadly camp,xem online the deadly camp hd,xem the deadly camp nhanh,tai phim the deadly camp,anthony chau,sang wong,chun lai,winnie leung