Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Xem Phim Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữatrại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,download trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem online trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế hd,xem trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế nhanh,tai phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,crip camp,a disability revolution,xem phim crip camp,a disability revolution,download crip camp,a disability revolution,xem online crip camp,a disability revolution hd,xem crip camp,a disability revolution nhanh,tai phim crip camp,a disability revolution