Thế Giới Mới Của Người Vợ My Wife

Thế Giới Mới Của Người Vợ My WifeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/??)

Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

16 Mùa Hè 16 Summers.Diễn Viên: Dương Nhất Triển,Hứa Vỹ Ninh,Lâm Tâm Như

16 Mùa Hè 16 SummersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

là dự án phim truyền hình được sản xuất bởi công ty TVBS, dài 16 tập. Tác phẩm kể lại câu chuyện trải dài suốt 16 năm, về những tình cảm lưu luyến của tuổi trẻ gắn với những bước thăng trầm thay đổi của xã hội như trận động đất năm 1999, dịch SARS

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Xem Phim Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì hiềm khích của hai gia đình mà akkanee fai do nadech đóng và ajjima jeed do yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau sau này lớn lên fai và jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nởtrái tim của akkanee,xem phim trái tim của akkanee,download trái tim của akkanee,xem online trái tim của akkanee hd,xem trái tim của akkanee nhanh,tai phim trái tim của akkanee,akkanees heart,xem phim akkanees heart,download akkanees heart,xem online akkanees heart hd,xem akkanees heart nhanh,tai phim akkanees heart,duang jai akkanee