Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

1923 – 1923 1923 Season 1.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

1923 – 1923 1923 Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Khách Sạn Bí Mật My Secret Hotel.Diễn Viên: Yoo In,Na,Jin Lee,Han,Namgung Min

Khách Sạn Bí Mật My Secret HotelViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Phim Khách Sạn Bí Mật Yoo In Na đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật nữ chính - người quản lý của bộ phận tổ chức sự kiện tại một khách sạn cao cấp. Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Đứng giữa hai người đàn ông - một là chồng cũ, hai là bạn trai mới, cô liên tục bị giằng xé. Xen giữa mối quan hệ tình cảm phức tạp của bộ ba chủ chốt, My Secret Hotel còn mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp bởi một vụ án giết người chứa đựng nhiều khúc mắc

Xem Phim Trái Tim Người Đàn Ông - Mr. Heart Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua trong phim lee se jin hóa thân thành sang ha một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăntrái tim người đàn ông,xem phim trái tim người đàn ông,download trái tim người đàn ông,xem online trái tim người đàn ông hd,xem trái tim người đàn ông nhanh,tai phim trái tim người đàn ông,mr heart,xem phim mr heart,download mr heart,xem online mr heart hd,xem mr heart nhanh,tai phim mr heart