Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Xem Phim Trận Chiến Rzhev - Rzhev Thuyết Minh (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến đó là anh chàng kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnhtrận chiến rzhev,xem phim trận chiến rzhev,download trận chiến rzhev,xem online trận chiến rzhev hd,xem trận chiến rzhev nhanh,tai phim trận chiến rzhev,rzhev,xem phim rzhev,download rzhev,xem online rzhev hd,xem rzhev nhanh,tai phim rzhev