Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Xem Phim Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải quả cầu vàng năm 1965 bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu âu đó là trận đánh diễn ra vào tháng 121944trận chiến xe tăng,xem phim trận chiến xe tăng,download trận chiến xe tăng,xem online trận chiến xe tăng hd,xem trận chiến xe tăng nhanh,tai phim trận chiến xe tăng,battle of the bulge,xem phim battle of the bulge,download battle of the bulge,xem online battle of the bulge hd,xem battle of the bulge nhanh,tai phim battle of the bulge