Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Chiến Dịch Cuối Operation Finale.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Chiến Dịch Cuối Operation FinaleViệt Sub Năm: 2018

Đại úy Mossad Peter Malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới Argentina vào năm 1960 để theo dõi Adolf Eichmann, viên chức Đức Quốc xã, người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người Do Thái vô tội đến chết trong các trại tập trung

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Xem Phim Trận Đánh Neretva - Battle Of Neretva Việt Sub (1969) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thập niên 60 nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời như ivans childhood 1962 của anderi tarkovsky bridge on the river kwai 1957 và lawrence of arabia 1962 đều của david lean cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thậttrận đánh neretva,xem phim trận đánh neretva,download trận đánh neretva,xem online trận đánh neretva hd,xem trận đánh neretva nhanh,tai phim trận đánh neretva,battle of neretva,xem phim battle of neretva,download battle of neretva,xem online battle of neretva hd,xem battle of neretva nhanh,tai phim battle of neretva,yul brynner,hardy krüger,franco nero