Mao Sơn Mao Shan

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Cuộc Chiến Thành Troy Troy.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Dumbo Chú Voi Biết Bay.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Xem Phim Trần Tình Lệnh: Chi Sinh Hồn - The Living Dead Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không có sự xuất hiện của ngụy vô tiện tiêu chiến đóng và lam vong cơ vương nhất bác đóng nhưng dàn diễn viên chính trong phim điện ảnh này tất cả đều là người cũtrần tình lệnh,chi sinh hồn,xem phim trần tình lệnh,chi sinh hồn,download trần tình lệnh,chi sinh hồn,xem online trần tình lệnh,chi sinh hồn hd,xem trần tình lệnh,chi sinh hồn nhanh,tai phim trần tình lệnh,chi sinh hồn,the living dead,xem phim the living dead,download the living dead,xem online the living dead hd,xem the living dead nhanh,tai phim the living dead