Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Quái Vật Của Con Người Monsters Of Man.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Quái Vật Của Con Người Monsters Of ManThuyết Minh Năm: 2020

Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Xem Phim Trăng Rơi - Moonfall Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trăng rơi một lực bí ẩn đánh bật mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào trái đất chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt giám đốc điều hành nasa và cựu phi hành gia jo fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng tatrăng rơi,xem phim trăng rơi,download trăng rơi,xem online trăng rơi hd,xem trăng rơi nhanh,tai phim trăng rơi,moonfall,xem phim moonfall,download moonfall,xem online moonfall hd,xem moonfall nhanh,tai phim moonfall