Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Xem Phim Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh killing them softly là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn andrew dominik với sự tham gia của các diễn viên brad pitt ray liotta richard jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như plan b entertainment 1984 private defense contractors vào năm 2012trật tự giang hồ,xem phim trật tự giang hồ,download trật tự giang hồ,xem online trật tự giang hồ hd,xem trật tự giang hồ nhanh,tai phim trật tự giang hồ,killing them softly,xem phim killing them softly,download killing them softly,xem online killing them softly hd,xem killing them softly nhanh,tai phim killing them softly,brad pitt,ray liotta,richard jenkins