Chàng Trai Desi Desi Boyz.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Chàng Trai Desi Desi BoyzViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Xem Phim Trên Cùng Một Con Sóng - Caught By A Wave Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu bắt đầu tại một trại hè đua thuyền ở sicily rồi thực tại của đôi lứa tuổi teen sụp đổ khi sự thật khắc nghiệt khiến họ phải đưa ra một quyết định quan trọngtrên cùng một con sóng,xem phim trên cùng một con sóng,download trên cùng một con sóng,xem online trên cùng một con sóng hd,xem trên cùng một con sóng nhanh,tai phim trên cùng một con sóng,caught by a wave,xem phim caught by a wave,download caught by a wave,xem online caught by a wave hd,xem caught by a wave nhanh,tai phim caught by a wave